Tuesday, July 24, 2007

Xem Quốc hội trá hình nhóm họp!


Ðại biểu Nhân Dân (Hình: http://360.Yahoo.com/VNTuongLai )
Ngày 19/07/2007 Quốc hội bù nhìn cộng sản Việt Nam khóa 12 nhóm họp tại Hà Nội với 493 nghị sĩ gật gù, gia nô của Đảng CS vì:

1/ Thành phần Quốc hội:
Toàn là đảng viên chiếm 90%, số còn lại cũng là loại đảng viên không cần thẻ đảng để trang sức cho chế độ độc đảng không hơn không kém. Đây là chuyện lạ của thế giới văn minh vì QH từ Chủ tịch nước, thủ tướng, tổng bí thư đến các bí thư trung ương, bí thư tỉnh, các chủ tịch tỉnh, hội đồng nhân dân tỉnh, các bộ trưởng… và cả thầy tu quốc doanh, không thiếu một ai trong bộ máy “nhà nước” để kết hợp tài tình thành công thức bất biến:

Quốc Hội = Hành pháp + Tư Pháp + Lập Pháp + Thầy Pháp *

dưới sự độc quyền lãnh đạo của đảng CSVN, thật đúng là “khuôn vàng thước ngọc” của một thể chế độc tài độc đảng.

2/ Cách vào Quốc hội:
Được Đảng lựa chọn qua cái gọi là Mặt Trận Tổ Quốc, ép dân bầu rồi nói xạo là 99% dân đi bầu, nhưng thực tế chỉ khoảng 32% dân đi bầu, ai không tin hỏi lại dân và cả bọn thuộc ban bầu cử của chúng xem, hộ nào cũng cầm 1 nắm thẻ cử tri bầu thế cho xong, trả nợ cho rồi!

Có nơi buổi chiều xem danh sách cử tri và số phiếu chênh lệch hốt đại cho vào đủ số (như ở Đồng nai… và ở đâu cũng vậy) vì thừa biết ai vào QH cũng phải là “tín đồ” thờ: Mác Lê - Hồ - Mao – Staline - Pônpốt - Fidel Castro – Dollar - Euro – vàng - kim cương - bất động sản – ăn chơi - gái đẹp … cả! nên nhân dân Việt nam quá biết không thèm đi bầu, có nơi không quá 20% đi bầu, mà nói xạo hết biết là “Ngày hội toàn dân” mà không thấy ngượng, sự thực nầy ai mà không biết ???

3/ Hành vi tại Quốc hội:
Ngáp, nặn mụn, ngủ gục... vì toàn nghe nghị quyết, nghe báo cáo láo, tô hồng chủ nghĩa xã hội hoang đường… dài lê thê, nghe phổ biến đường lối Ðảng, rồi vẽ một kẻ thù trừu tượng chung chung nào đó như “các thế lực thù địch, phản động từ Mỹ đang thực hiện diễn biến hòa bình…” (thực ra lúc thì : “khúc ruột ngàn dặm” lúc thì "phản động" chẳng hạn) để đoàn kết bên nhau không xa rời Đảng ta, chiến đấu bảo vệ sự giàu sang kiếm được nhờ cai trị độc tài, bất chấp bị nhân dân và lịch sử vạch mặt hỏi tội.

Chỉ cần biết cách nhận phong bì rồi về “nghiên cứu” làm thế nào kiếm tiền nhiều hơn như bàn cách xẻ ngân sách, thông qua những gì Ðảng “làm”, kể cả luật do Ðảng soạn trước để tạo điều kiện có nhiều cơ hội ăn cướp và áp chế nhân dân nhiều hơn… để củng cố và duy trì chế độ độc đảng cho càng ngày càng độc ác, khiếp hãi hơn…. là xong.

Còn chất vấn ư? Trò hề rẻ tiền nhất là ai chất vấn? và có chất vấn thì làm gì được ai khi tất cả quyền lực nằm trong tay Ðảng? Thực tế chất vấn đi về đâu, giải quyết được gì? Trăm năm sau vẫn thế, nếu cái đảng CS gian dối nầy còn tiếm quyền nhân dân.

Chú ý:
Tại Việt nam không có chuyện phe thân Trung Quốc hay phe thân Mỹ : Không, không bao giờ có, bọn bồi bút, cò mồi viết xạo tung hỏa mù làm lạc hướng chú ý của dư luận. Tất cả chỉ “cá mè một lứa” hết, toàn bọn bất lương quỉ quyệt ám hại tương lai dân tộc Việt đau khổ nầy. Tham quyền, tham tiền, nói dối, nói ngang ngược với nhân dân.

Tóm lại:
Nếu nói QH Việt Nam là Bù Nhìn là hơi cao giá vì bù nhìn còn dọa được chim muông bảo vệ mùa màng, còn QH Việt Nam không bảo vệ được ông chủ của mình là nhân dân.

Chứng minh:
Tối 18/07/2007 tại 194 Hoàng văn Thụ được gọi là tòa nhà Quốc hội 2 sau khi đóng cửa không cho cụ già, phụ nữ đi vệ sinh nhiều ngày, đã trấn áp bởi cả ngàn công an, chuyện nầy mới toanh đây, ai cũng nhớ chối không được rồi!.

Hoặc kiến nghị cử tri có bao giờ các đại biểu Quốc hội dám trả lời trực tiếp thẳng vào câu hỏi của dân đâu? Ði lạc đề, lòng vòng, và còn sai công an canh me cử tri đến độ ngạt thở dù cử tri là hầu hết cán bộ địa phương chiếm 80% ghế cử tri.

Thật đau khổ cho đồng bào chúng ta, cái Quốc hội mà nhìn quanh toàn là toàn người trong bộ máy đảng và chính quyền tham nhũng là những người nắm quyền lực, kết băng đảng, phe cánh khắp địa phương, khắp tỉnh thành để hối lộ tham nhũng, trấn lột, gieo tai ương cho nhân dân lại là đại biểu cho họ, thật là một sự lừa dối nhân dân vô tiền khoáng hậu trong lịch sử dân tộc của "thời đại Hồ chí Minh”

Như vậy QH Việt nam là gì đây? Xin đồng bào xác định dùm…

Kỹ sư Ngọc Anh
Sài Gòn ngày 24/07/2007

No comments: