Wednesday, July 4, 2007

Công An Của Việt Gian Cộng Sản Đàn Áp - Dân Oan Bám Trụ

Công An Của Việt Gian Cộng Sản Đàn Áp - Dân Oan Bám Trụ


Vào lúc 14 giờ45phút công an phường Thuỵ khuê dùng xe để đàn áp dân oan vườn hoa Mai xuân thưởng & Nông dân Tnhr Bình Thuận.

Tin nhanh: Ngày thứ 2 nông dân tỉnh Bình Thuận từ 9 giờ sáng thứ 3 ngày 3/7/2007 trời đang mưa tầm tã 100 nông dân phụ nữ và trẻ em chiếm đa số có mặt ở vườn hoa Mai Xuân Thưởng. Kêu gào đòi công lý, tài sản ruộng đất của họ bị chính quyền địa phương tước đoạt bất hợp pháp. Họ đòi nhà cầm quyền Hà Nội giải quyết thấu đáo đến nơi đến chốn.

Đêm qua dù cảnh “màn trời chiếu đất” nhưng đám côn đồ ở công an phường Thuỵ khê - Quận Tây Hồ đã để cho 100 nạn nhân xấu số yên giấc qua đêm.

- Sáng ngày 4/7/2007 mọi người tiếp tục bám trụ tại vườn hoa Mai Xuân Thưởng đối diện phủ Thủ tướng Chính phủ chờ giải quyết quyền lợi .

Vào lúc 14h45 phút đám côn đồ công an phường Thuỵ Khê dùng xe và lực lượng và một số bảo vệ đàn áp bà con nông dân tại trước cửa Văn phòng Thủ tướng. Nhưng vì oan ức và bất công họ đã chống trả quyết liệt, chặn đầu xe công an. Họ đòi người có chức năng phải giải quyết thấu đáo. Đám côn đồ công an phường Thuỵ khê, đành câm họng rút lui.


Vườn hoa Mai xuân thưởng giữa đất thủ đô Ba Đình lịch sử. Tối đến có những bóng đèn điện sáng choang, để mọi người vui chơi giải trí trong những buổi tối. Vậy mà tự nhiên hôm nay bóng điện ấy không bị đứt... Mà sao lại không sáng !!!???

Không thoát khỏi bàn tay độc ác của công an phường Thuỵ Khê và Quận Tây Hồ kết hợp. Chắc chắn đêm nay đám côn đồ sẽ hành động vô lương tâm với những nông dân xấu số toàn là trẻ em và phụ nữ. Khẩn cầu các cơ quan truyền thông, các đài phát thanh trong và ngoài nước, các tổ chức bất đồng chính kiến chế độ độc quyền hãy cứu vớt hàng trăm nông dân nghèo vô tội, khẩn cấp can thiệp với nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam hãy chỉ đạo công an dừng tay đàn áp nhân dân trong nước. Họ đã chịu nhiều đau khổ và bất công suốt 32 năm qua. Chỉ vì một đất nước không có tự do dân chủ, nhân quyền nên họ mới bị bọn quan tham địa phương cướp bóc.


Nơi đất Trung ương là cây cao bóng mát hãy che trở bão bọc cho họ. Và giải quyết đến nơi đến chốn thấu tình đạt lý. Họ là những người nông dân hiền lành vô tội .
ảnh hơn 100 nông dân ngày 4/7/2007 các tỉnh tập trung trước cửa Thủ tướng số 1, Bách thảo, Ba Đình, Hà Nội.

Người dân Hà Nội đưa tin.
http://www.vietnamexodus.org/vne/modules.php?name=News&file=article&sid=2117

No comments: