Wednesday, June 13, 2007

Hai linh mục (quốc doanh) đắc cử đại biểu quốc (đảng) hội bù nhìn của CSVN

Hai linh mục (quốc doanh) đắc cử đại biểu quốc (đảng) hội bù nhìn của CSVN
Gửi vào Thứ năm, Ngày 31, Tháng 5 bởi vnkocs


Hai linh mục (quốc doanh) đắc cử đại biểu quốc (đảng) hội bù nhìn của CSVN

Kính thưa quý độc giả trong và ngoài nước,
Chúng tôi kính gởi đến quý độc giả bản tin sau đây trích ra từ trang mạng của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam.

Theo bản tin này quả là các đấng bậc muốn giải thích luật Giáo Hội ra sao thì ra, để bào chữa cho sự im lặng của mình trước tội ác của chế độ Việt gian cộng sản và cho phép tu sĩ thuộc Giáo phận của đấng bậc cai quản tham gia vào tổ chức Quốc hội bù nhìn của chế độ Việt gian cộng sản !!

Đính kèm là:

1. Những bản sao chụp bức thư ngày 20-5-1992 của Đức Hồng Y Quốc vụ Khanh Angelo Sodano gởi riêng cho Giáo Hội VN và Hội đồng GMVN qua cố Đức Cha Nguyễn Minh Nhật (lúc ấy Ngài là Chủ tịch Hội đồng Giám mục) để nhắc lại và củng cố Giáo luật khoản 278.3 và 285.3 cũng như Tuyên ngôn của Thánh Bộ Giáo sĩ ngày 8-3-1082, cấm các giáo sĩ tham gia cũng như nhận lãnh các trách vụ trong bộ máy công quyền (xin xem attachment)



(Xin bấm vào hình để phóng lớn)

2. Kết quả bầu cử của hai linh mục quốc doanh tham gia vào Quốc hội bù nhìn của Việt gian cộng sản (xin xem attachment).

Ngoài ra, đính kèm là những điều khoản Giáo Luật của Giáo Hội Công Giáo dành cho các tu sĩ giúp quý độc giả có thể tham khảo thêm. Xin bấm vào LINK sau đây:http://www.intratext.com/IXT/ENG0017/_PX.HTM



Kết quả trong kỳ bầu cử Quốc Hội bù nhìn vừa qua, hai ông "LM" đã đắc cử trở thành Đại Biểu trong Quốc Hội bù nhìn của chế độ Việt gian CS là:




1. Ông "LM" Trần Mạnh Cường: Chủ tịch Ủy ban đoàn kết công giáo tỉnh Dak Lak, Chánh xứ Duy Hòa. Từng là Đại Biểu Hội Đồng Nhân Dân Tỉnh.
(http://www.baucukhoa12.quochoi.vn/news/File/ketquacongbo/daklak.htm )




2. Ông "LM" Lê Ngọc Hoàn: Phó Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh Nam Định, Chánh xứ Xã Xuân Phú, huyện Xuân Trường.
(http://www.baucukhoa12.quochoi.vn/news/File/ketquacongbo/namdinh.htm )

Kính mong các đấng bậc trong HĐGMVN công khai lên tiếng giải thích về việc áp dụng sai Giáo Luật một cách nghiêm trọng khi được đấng bản quyền cho phép ông "LM" Trần Mạnh Cường và ông "LM" Lê Ngọc Hoàn tham gia tranh cử.

Phải chăng nhằm phù hợp với tinh thần THƯ CHUNG hằng năm theo cung cách SỐNG ĐẠO HÔM NAY là "TỐT ĐỜI ĐẸP ĐẠO" để thực hiện ảo vọng phục vụ Giáo Hội ??!!

Trân trọng,
Thanh Hà

Bản tin trích từ website của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam theo URL link sau đây:
http://www.hdgmvietnam.org/demo/Tin-Tuc-Giao-Hoi-Cong-Giao/2007/5/F868B389CAF/default.aspx



src

No comments: